- อาจารย์ตรวจชิ้นงานที่สั่ง
- อาจารย์สนทนาซักถามถึงเรื่องพัฒนาการที่มีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆมีผลต่อด้านสังคม อารมณ์ จิตใจ สติปัญญา ร่างกาย
- การเรียนรู้ประเมินโดยพฤติกรรมของเด็ก
- ขั้นอนุลักษณ์คือขั้นที่เด็กใช้ตามองมากกว่าการใช้เหตุผล วิทยาศาสตร์ปฐมวัย กระบวนการวิทยาศาสตร์ - กระบวนการเบื้องต้น การจำแนกประเภท การสังเกต การวัดการสื่อความหมาย การคำนวณ การหาความสัมพันระหว่างมิติกับเวลา -กระบวนการผสม การตั้งสมมติฐาน การกำหนดเชิงปฏิบัติการณ์ การกำหนดและควบคุมตัวแปร การทดลอง การตีความหมายข้อมูลและลงสรุป วิธีการจัด
- จัดแบบเป็นทางการ -กำหนดจุดมุ่งหมาย -รูปแบบการสอนต่างๆ ประกอบอาหาร วิทยาศาสตรื ทัศนศึกษา
- ไม่เป็นทางการ -จัดมุมวิทยาศาสตร์ -สภาพแวดล้อมที่ครูเตรียม
- จัดตามเหตุการณ์ -ธรรมชาติ -สิ่งที่พบเห็น วิธีการใช้สื่อ -เลือก -เหมาะกับหน่วย -เหมาะกับพัฒนาการ -เหมาะกับเวลาและสถานที่ -เหมาะกับกิจกรรม
งานที่ได้รับมอบหมาย
- ให้นักศึกษาไปดูว่าโรงเรียนสาธิตว่าสอนหน่วยอะไร
เป็นกลุ่มแล้วเขียนแผนในอาทิตที่16กรกฎาคม-3สิงหาคม2555

ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น